ทำไมคำสั่งซื้อของฉันจึงถูกยกเลิก

เรามีความจำเป็นในการยกเลิกคำสั่งซื้อในบางครั้ง โดยอาจมาจากหลายสาเหตุดังต่อไปนี้:

ปัญหาเกี่ยวกับสต็อกสินค้า อาจมีความเป็นไปได้ว่าเราไม่มีขนาดของสินค้าที่คุณเลือกในขณะนั้น

ปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงิน คุณชำระเงินไม่สำเร็จ หรือเราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงินของคุณได้

ปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่ในการจัดส่ง คุณอาจกรอกที่อยู่ในการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วน ทางเราจึงไม่สามารถดำเนินการต่อได้

คุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับสินค้าที่ถูกยกเลิก หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกทั้งหมดหรือบางส่วน คุณจะได้รับเงินคืนสำหรับสินค้าที่ถูกยกเลิกนั้น ๆ

หากคุณต้องการทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดคำสั่งซื้อของคุณจึงถูกยกเลิก เราแนะนำให้คุณติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของอาดิดาสออนไลน์สโตร์ได้โดยตรง

 

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือเปลี่ยนแปลง/ยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่หากสินค้านั้น ๆ ยังไม่ได้รับการจัดส่ง

เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้าแล้ว เราจะเริ่มดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณทันที ดังนั้น เราจึงไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดคำสั่งซื้อของคุณถึงแม้ว่าสินค้าจะยังไม่ถูกจัดส่งก็ตาม เมื่อคุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณไม่พอใจได้ เพียงปฏิบัติตามของเรา นโยบายการคืนสินค้า.

หากรายละเอียดของคำสั่งซื้อของคุณไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าของอาดิดาสออนไลน์สโตร์ที่ (ข้อมูลการติดต่อที่นี่).

 

 

ฉันจะเพิ่ม/เปลี่ยนแปลงตะกร้าสินค้าของฉันได้อย่างไร

คุณสามารถเพิ่มสินค้าไปยังตะกร้าของคุณด้วยการเลือกขนาดและสีที่คุณต้องการ จากนั้นเลือกจำนวนที่คุณต้องการสั่งซื้อก่อนที่จะคลิกปุ่ม 'เพิ่มไปยังตะกร้า'
ในการเปลี่ยนแปลงตะกร้าสินค้าของคุณ คุณสามารถคลิกที่ไอคอน 'ชำระเงิน' ที่ด้านบนของหน้าเพจ จากนั้นคุณสามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนของสินค้าที่อยู่ในตะกร้าของคุณ หรือลบสินค้าออกไปจากตะกร้าได้เลย
เมื่อคุณเสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลง คลิกที่ปุ่ม 'เลือกซื้อสินค้าต่อ' เพื่อกลับไปยังอาดิดาสออนไลน์สโตร์

 

 

 

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งซื้อออนไลน์และถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณไม่พอใจเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้ง

ในกรณีที่คุณเลือกมารับสินค้าจากหน้าร้าน คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่สาขาที่คุณรับสินค้าและเลือกซื้อสินค้าชิ้นใหม่ที่มีสต็อกในร้านค้าได้เลย คุณยังสามารถจองสินค้าผ่านทางบริการ Click and Collect สำหรับสินค้าชิ้นที่คุณต้องการ

 

 

 

ฉันจะเลือกขนาดของสินค้าที่เหมาะสมได้อย่างไร

ในคำอธิบายสินค้า คุณจะพบกับลิงก์ที่จะพาคุณไปยังตารางเทียบขนาด ลิงก์ดังกล่าวอยู่ถัดจากตัวเลือก “เลือกขนาด” คลิกที่ลิงก์เพื่อไปยังตารางเทียบขนาดทั้งหมด

 

 

 

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่

น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เรายังไม่สามารถรับการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ในขณะนี้

 

 

 

ฉันจะชำระเงินได้อย่างไร

ขั้นตอนในการชำระเงินของเรานั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณทำการสั่งสินค้าจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

  1. หากคุณได้ทำการลงทะเบียนอีเมลกับอาดิดาสไว้แล้ว หรือมีบัญชีช้อปปิ้งออนไลน์กับเรามาก่อน คุณสามารถใช้อีเมลของคุณล็อคอินเข้าสู่ระบบของเราได้ทันที หรือ คุณสามารถสร้างบัญชีใหม่เพื่อชำระเงิน หรือเลือกชำระเงินโดยไม่ลงทะเบียนได้
    • ข้อดีของการมีบัญชีผู้ใช้กับเราจะทำให้คุณเข้าถึงการใช้งานที่มีประโยชน์อย่างมาก เช่น สมุดที่อยู่ และประวัติการสั่งซื้อของคุณ
    • ขั้นตอนในการชำระเงินสองขั้นตอนแรกจะสอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งและที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จของคุณ หากที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินตรงกับที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า เพียงทำเครื่องหมายถูกในกล่องสี่เหลี่ยม ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ
    • หากคุณเคยบันทึกที่อยู่จากการสั่งซื้อครั้งที่แล้วเก็บไว้ คุณสามารถใช้งานสมุดที่อยู่เพื่อเลือกที่อยู่ที่คุณต้องการได้
  2. ขั้นตอนต่อไปคือการใส่รายละเอียดการชำระเงิน
    • คุณสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้
    • เมื่อคุณกรอกรายละเอียดบนหน้าการชำระเงินเรียบร้อยแล้วและคลิกที่ดำเนินการต่อ เงินจำนวนนั้นจะถูกโอนจากบัตรของคุณทันทีที่คุณยืนยันการสั่งซื้อสินค้าในหน้าถัดไป
    • โปรดทราบ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ ข้อมูลบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจะไม่ถูกเก็บไว้ในระบบของเรา
  3. เมื่อคุณกรอกข้อมูลการชำระเงินของคุณเรียบร้อยแล้ว เราจะนำคุณไปยังหน้ามุมมองทั้งหมดของคำสั่งซื้อสินค้าอาดิดาสของคุณ
    • กรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดบนหน้านี้ เนื่องจากเป็นโอกาสสุดท้ายในการแก้ไขข้อมูลของคุณ
    • หลังจากคลิกที่ "ยืนยันคำสั่งซื้อ" เราจะดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณและส่งคำสั่งซื้อนี้ไปยังคลังสินค้า
    • จากขั้นตอนนี้ หากคุณได้ลงทะเบียนกับร้านค้าอาดิดาสออนไลน์ไว้แล้ว คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้จากบัญชีของคุณ

 

 

 

ฉันจะได้รับอีเมลอะไรบ้างเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าของฉัน

หลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้ากับทางอาดิดาสออนไลน์สโตร์แล้ว คุณจะได้รับอีเมลดังต่อไปนี้:

 
อีเมลยืนยันการชำระเงิน:

คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการชำระเงินพร้อมใบเสร็จรับเงินภายในไม่กี่นาทีหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คำสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลง หากสินค้าบางรายการไม่มีในสต็อกหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตัวแทนจากฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณไป

อีเมลยืนยันการจัดส่งสินค้า:

อีเมลนี้เป็นกันยืนยันว่าสินค้าจากคำสั่งซื้อของคุณถูกส่งออกจากคลังสินค้าของเราแล้ว และอยู่ระหว่างการจัดส่งไปยังคุณ คุณจะได้รับอีเมลฉบับบนี้ทันทีที่พัสดุส่งออกจากคลังสินค้าของเราแล้ว กรุณาใช้เครื่องมือติดตามสินค้าจากผู้ให้บริการซึ่งแสดงในอีเมล เพื่อรับรายละเอียดการติดตามสินค้าของคุณ

อีเมลยืนยันการรับสินค้า:

คุณจะได้รับอีเมลยืนยันนี้เมื่อมีผู้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

อีเมลยืนยันการส่งคืนสินค้า:

เราได้รับสินค้าที่คุณส่งคืนมายังคลังสินค้าของเราเรียบร้อยแล้ว เราจะเริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณ โดยจำเป็นจะต้องมีการตรวจสอบสภาพสินค้าก่อน

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไรหากสินค้าที่ส่งมาไม่ถูกต้องหรือไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ

หากคุณได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า (ใส่ข้อมูลในการติดต่อที่นี่) และบอกรายละเอียดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณ ทีมงานของเราจะให้ความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของคุณทันที

 

 

 

ทำไมอาดิดาสออนไลน์สโตร์จึงไม่ขายสินค้าทุกอย่างที่อาดิดาสผลิต

อาดิดาสออนไลน์สโตร์มีสินค้าใหม่ ๆ และอุปกรณ์ที่ดีที่สุดจากอาดิดาส แต่เนื่องจากขนาดและขอบเขตของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่จำนวนมากทั่วโลก จึงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะมีสินค้าทุกรายการที่ผลิตโดยบริษัท อย่างไรก็ตาม คุณอาจได้พบกับสินค้าซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ของเราเท่านั้น

 

 

 

ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อของฉันได้รับการดำเนินการแล้ว

คุณจะได้รับอีเมลยืนยันเมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการดำเนินการและถูกจัดส่ง อีเมลเหล่านี้เป็นการยืนยันว่าคุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ

 

 

 

ฉันเป็นนักท่องเที่ยวที่มาที่ประเทศไทยฉันจะสามารถขอคืนเงินภาษีได้หรือไม่

เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของของโครงการการคืนภาษีแก่นักท่องเที่ยว เราจึงไม่สามารถคืนภาษีให้คุณได้

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของฉันตรงนี้

1) ระบบแชท: chat โปรดมองหาสัญลักษณ์นี้ที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ

* สามารถให้บริการได้เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ติดให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่เท่านั้น

2) โทรศัพท์ หมายเลข 1800012805

3) อีเมล ที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th .

 

เจ้าหน้าที่ของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ