ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีความเสียหายหรือชำรุด หรือไม่ใช่สินค้าที่ฉันสั่ง

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณไม่ได้สั่งหรือสินค้าชำรุด/เสียหาย กรุณาอย่าอย่าแกะป้ายสินค้าใด ๆ ออกจากตัวสินค้าหรือนำสินค้าออกจากกล่อง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าทันทีที่ 1800012805 เพื่อบอกรายละเอียดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าที่คุณได้รับกับทีมงานของเรา

ทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าของเราจำเป็นต้องใช้หลักฐาน เช่น รูปถ่ายหรือวีดีโอของสินค้า เพื่อให้กระบวนการส่งคืนสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร

ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร

คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณสั่งซื้ออนไลน์ได้ภายใน 30 วันหลังจากได้รับสินค้า ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:

*โปรดทราบว่า ทางเราขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืน/ไม่รับเปลี่ยน สินค้าที่ซื้อโดยใช้บัตรกำนัลจาก Samsung Galaxy Gift.

 

ส่งคืนสินค้าทางไปรษณีย์

กรุณาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 1800012805 หรือส่งอีเมลมาหาเราที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th
  2. แจ้งสาเหตุกับทางฝ่ายบริการลูกค้าถึงรายละเอียดสินค้าและสาเหตุที่ต้องการคืนสินค้า
  3. พิมพ์แบบฟอร์มการขอคืนสินค้า ซึ่งฝ่ายบริการลูกค้าจะจัดส่งให้ทางอีเมล์หลังจากได้รับแจ้งเรื่องการขอคืนสินค้า
  4. ใส่แบบฟอร์มลงในกล่องพัสดุสินค้าส่งคืนจากนั้นจึงปิดผนึกให้เรียบร้อย
  5. ติดต่อไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุดเพื่อส่งสินค้าคืน
  6. โปรดเก็บหมายเลขติดตามการจัดส่งบนพัสดุที่ไปรษณีย์ออกให้ไว้เป็นหลักฐาน

ส่งคืนสินค้าที่จุดรับสินค้าของ DHL:
กรุณาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 1800012805 หรือส่งอีเมลมาหาเราที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th
  2. แจ้งสาเหตุกับทางฝ่ายบริการลูกค้าถึงรายละเอียดสินค้าและสาเหตุที่ต้องการคืนสินค้า
  3. พิมพ์แบบฟอร์มการขอคืนสินค้า / และพิมพ์ใบปะหน้ากล่อง ซึ่งฝ่ายบริการลูกค้าจะจัดส่งให้ทางอีเมล์หลังจากได้รับแจ้งเรื่องการขอคืนสินค้า
  4. ใส่แบบฟอร์มลงในกล่องพัสดุสินค้าส่งคืน จากนั้นจึงปิดกล่อง ให้เรียบร้อย และแปะใบปะหน้ากล่องที่ได้รับจากฝ่ายบริการลูกค้าแทนที่ใบปะหน้าเดิม

              หมายเหตุ :

  • ลูกค้าควรจะใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับจากจากอาดิดาส เพื่อทำการส่งคืน / ถ้าเป็นซองสามารถใช้ซองอื่นๆได้
  • กล่อง/บรรจุภัณฑ์ภายนอกต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เท่านั้น
  • ควรจะนำใบปะหน้าเดิมออก เพื่อป้องกันการสับสน
  1. ลูกค้าสามารถนำกล่องไปคืนได้ที่จุดรับคืนสินค้าของ DHL ที่ร้าน SE-ED ทุกสาขา และจุดรับสินค้าของ DHL ดูข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับจุดรับสินค้าได้ที่นี่ .

  1. เมื่อนำสินค้าไปคืนที่จุดรับสินค้า พนักงานจะขอเบอร์มือถือลูกค้า เพื่อใช้ในการจัดส่ง Tracking สินค้า
  2. ลูกค้าสามารถติดตามสินค้าได้จาก Tracking ที่ส่งมาทาง SMS หรือ ติดตามสถานะสินค้าได้ที่ https://ecommerceportal.dhl.com/track/
  3. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้าที่จุดรับคืนสินค้าของ DHL
  4. โปรดเก็บ SMS ไว้เป็นหลักฐานในการคืนสินค้า

 

เงื่อนไขในการคืนสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง

คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน30 วันหลังจากได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าจากพัสดุหลายชิ้น คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน โดยเริ่มนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าชิ้นสุดท้ายที่เราจัดส่งให้

เงื่อนไขทั่วไปในการคืนสินค้า

เราจะยอมรับสินค้าที่ส่งคืนภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้:

  • สินค้าปกติ
  • สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้น
  • สินค้าและป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
  • สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายและป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
  • สินค้าประเภทอุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องมีสภาพเหมือนเดิม สินค้าประเภทอุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์สุญญากาศหรือปิดผนึก
  • รองเท้าและป้ายราคาต้องอยู่ในกล่องสภาพสมบูรณ์ สติ๊กเกอร์บนกล่องรองเท้าต้องอยู่ที่เดิมในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น

สินค้าส่งคืนจะได้รับการตรวจสอบโดยแผนกรับประกันคุณภาพสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่คุณได้รับมีความเสียหาย ชำรุด หรือมีข้อบกพร่องจากการผลิต ทางเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนให้กับสินค้าที่ชำรุด

หากพบกว่าสินค้ามีความบกพร่องชำรุด ซึ่งเกิดจากเหตุผลอื่นที่นอกเหนือจากคุณภาพของวัสดุหรือกระบวนการผลิต เราจะส่งคืนสินค้ารายการนั้นกลับไปให้คุณ เราไม่สามารถคืนเงินได้ในกรณีที่:

  • สินค้านั้นไม่ได้สั่งซื้อผ่าน http://adidas.co.th/
  • สินค้ามีความเสียหายจากการใช้งานไม่ถูกต้องหรือใช้งานโดยประมาท (สัมผัสกับสารเคมี สารกัดกร่อน เปลวไฟความร้อนสูง วัตถุมีคม ฯลฯ)
  • สินค้าเสียหายจากการใช้ผิดวัตถุประสงค์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ (นำรองเท้าวิ่งไปใช้เดินป่า และอื่นๆ)

 

 

ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไร

ทางเราจะดำเนินการคืนเงินของคุณอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อสินค้าส่งคืนมายังคลังสินค้าและได้รับการตรวจสอบสภาพสินค้าโดยทีมรับประกันคุณภาพสินค้า และยืนยันว่าสินค้าส่งคืนอยู่ในสภาพตรงตามนโยบายการคืนสินค้ากำหนดไว้ การตรวจสอบคุณภาพของสินค้าอาจใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์ แม้โดยปกติแล้วจะใช้เวลาน้อยกว่านั้น  

เมื่อการคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ เราจะใช้เวลา 1-2 วัน ในการดำเนินการคืนเงินจากอาดิดาสออนไลน์สโตร์ไปยังช่องทางที่คุณใช้ชำระเงิน (ตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการบัตรเครดิตของคุณ) โปรดทราบ ระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืนอาจแตกต่างกันออกไป โดยจะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการชำระเงินของคุณ โดยปกติแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงินจะใช้เวลานานขึ้นเมื่อชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์  

หากมีข้อสงสัยเพิ่เติมและหากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วันทำการ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของอาดิดาสออนไลน์สโตร์ที่ 1800012805 หรือส่งอีเมลมาที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th เพื่อสอบถามและแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าของคุณกับทางทีมงานของเรา

 

 

 

คุณจะได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนเมื่อไร

หลังจากที่คุณส่งคืนสินค้าที่จุดรับคืนสินค้าใกล้บ้านแล้ว อาจใช้ระยะเวลา 2-5 วันทำการ ในการส่งสินค้ากลับมายังคลังสินค้าของเรา โดยที่เราไม่สามารถควบคุมระยะเวลาในการขนส่งสินค้าได้กลับมาให้กับเราได้

 

 

 

ทำไมฉันถึงต้องรอให้ทางอาดิอาสได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนก่อนจึงจะได้รับเงินคืน
ก่อนทำการคืนเงินเราต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์และตรงตาม ข้อกำหนดในการให้บริการ

ตราบใดที่สินค้าอยู่ในสภาพตรงตามที่เรากำหนดไว้ เราสามารถคืนเงินให้กับสินค้าที่คุณสั่งซื้อ หากสินค้าที่ส่งคืนอยู่ในสภาพที่ไม่ต้องตามข้อกำหนดของเรา ทางเราขออภัยที่ไม่สามารถทำการคืนเงินให้กับคุณได้

 

 

 

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งซื้อออนไลน์และถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณไม่พอใจเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้ง

ในกรณีที่คุณเลือกมารับสินค้าจากหน้าร้าน คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่สาขาที่คุณรับสินค้าและเลือกซื้อสินค้าชิ้นใหม่ที่มีสต็อกในร้านค้าได้เลย คุณยังสามารถจองสินค้าผ่านทางบริการ Click and Collect สำหรับสินค้าชิ้นที่คุณต้องการ

 

 

 

เมื่อคืนสินค้าคืนแล้ว ฉันจะได้รับค่าบริการจัดสินค้าของฉันคืนหรือไม่

เราจะคืนเงินค่จัดส่งให้กับคุณ ในบางกรณี คุณสามารถเรียกคืนเงินค่าจัดส่งสินค้าได้ หากคุณคืนสินค้าทั้งหมดที่คุณสั่งซื้อหรือทางอาดิดาสส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือสินค้าชำรุดเสียหายจากการผลิต เราไม่สามารถทำการคืนเงินได้ในกรณีที่คุณส่งคืนสินค้าบางส่วนจากคำสั่งซื้อทั้งหมด

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของฉันตรงนี้

1) ระบบแชท: chat โปรดมองหาสัญลักษณ์นี้ที่ด้านล่างขวาของหน้าจอ

* สามารถให้บริการได้เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่ติดให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่เท่านั้น

2) โทรศัพท์ หมายเลข 1800012805

3) อีเมล ที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th .

 

เจ้าหน้าที่ของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ