COVID-19

คำสั่งซื้อของฉันจะล่าช้าหรือไม่

เนื่องจากการตอบรับเป็นอย่างดีต่อแคมเปญล่าสุดของเรา รวมถึงมีการจำกัดการเดินทางในบางพื้นที่ขณะนี้ ส่งผลให้การจัดส่งสินค้าของคุณอาจเกิดความล่าช้าจากที่กำหนดไว้ อย่างไรก็ตาม โปรดมั่นใจว่าพวกเราพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณอย่างรวดเร็วที่สุด เราขอขอบคุณและขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้นระหว่างนี้


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะคำสั่งซื้อของคุณ โปรดดูที่นี่

มีการเปลี่ยนแปลงในนโยบายการส่งสินค้าหรือไม่

เนื่องจากสถานการณ์ขณะนี้อาจส่งผลให้คำสั่งซื้อของคุณล่าช้า ฉะนั้น เราจะจัดส่งสินค้าให้คุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งทุกคำสั่งซื้อ

ฉันยังสามารถคืนสินค้าที่จุดรับคืนสินค้า (DROP-OFF) ได้หรือไม่

จุดรับคืนสินค้าที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าทั้งหมด (จุดรับคืนที่ร้านซีเอ็ดและจุดรับคืนอื่น ๆ ) จะปิดให้บริการชั่วคราวจนถึงวันที่ 12 เมษายน คุณสามารถตรวจสอบจุดรับคืนสินค้าที่ยังเปิดให้บริการได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ รวมถึงสามารถโทรสอบถามช่วงเวลาเปิดให้บริการได้เช่นกัน

https://ecommerceportal.dhl.com/Portal/pages/customer/guestUserLocationfinder.xhtml

จะมีการขยายช่วงเวลาคืนสินค้าออกไปหรือไม่

แน่นอน! เพราะเราเข้าใจสถานการณ์ในขณะนี้เป็นอย่างดี และเราให้ความสำคัญกับสุขภาพของลูกค้าของเราเป็นอันดับต้น ๆ เราจึงขยายช่วงเวลาคืนสินค้าออกไปเป็น 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ท่านได้รับสินค้า