ไม่มีค่าจัดส่งเมื่อสั่งซื้อสินค้า 2,200 บาทขึ้นไป

ไม่มีค่าจัดส่งสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่ามากกว่า ฿2,200

สำหรับคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าน้อยกว่าที่กำหนดไว้ มีค่าบริการจัดส่ง ฿80

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดส่งที่ ข้อกำหนดและเงื่อนไข ของเรา

คืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน*

หากคุณรู้สึกไม่พอใจในสินค้าที่สั่งซื้อ คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการคืนสินค้า ของเรา

เลือกซื้อสินค้ามากกว่า 1,800 รายการ

เลือกซื้อสินค้ามากกว่า 1,800 รายการ

Mens Running Shoes

(3 สินค้า)

 
ใหม่
฿ 4,500
เพิ่มไปยังตะกร้า
ใหม่
฿ 4,500
เพิ่มไปยังตะกร้า
ใหม่
฿ 4,500
เพิ่มไปยังตะกร้า
 

รองเท้าวิ่งอาดิดาสสำหรับผู้ชาย

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมากประสบการณ์ที่ต้องการฝึกซ้อมร่างกายเพื่อลงแข่ง หรือเป็นนักวิ่งหน้าใหม่ เรามีตัวเลือกรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายมากมาย ที่จะช่วยให้คุณวิ่งได้เร็ว พร้อมกับความมั่นใจและประสิทธิภาพ รองเท้าของเรามาพร้อมการออกแบบที่คำนึงถึงประสิทธิภาพด้านการกีฬา ที่จะช่วยซัพพอร์ตการวิ่งของคุณได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าสถานที่ที่คุณวิ่งจะมีลักษณะพื้นผิวแบบใด รวมถึงให้คุณสัมผัสประสบการณ์วิ่งที่ดีที่สุดในแบบคุณ

เลือกให้เหมาะกับพื้นผิว

รองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายมีอยู่หลายประเภทตามลักษณะการวิ่ง เช่น วิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า วิ่งบนถนน หรือวิ่งตามเส้นทางธรรมชาติ การวิ่งทุกประเภทต้องเลือกรองเท้าให้ถูกต้องเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอาการบาดเจ็บ และให้คุณวิ่งได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด

การวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า โดยทั่วไปแล้วต้องใช้รองเท้าที่มีพื้นส่วนส้นเท้าที่หนาก็ปลายเท้าเพื่อช่วยลดแรงกระแทกที่ส้นเท้า และทำให้ส่วนปลายรองเท้ามีน้ำหนักเบา

สำหรับนักวิ่งที่ชอบวิ่งตามเส้นทางธรรมชาติ ควรเลือกรองเท้าที่ยึดเกาะพื้นได้ดี เพราะคุณอาจต้องเจอกับพื้นที่เปียกลื่นหรือเฉอะแฉะไปด้วยโคลน วัสดุที่ใช้ในการผลิตรองเท้าควรมีน้ำหนักมากกว่าประเภทอื่น พื้นชั้นกลางไม่ควรนุ่มเกินไป ขณะที่ร่องใต้พื้นรองเท้าจะต้องยึดเกาะบนพื้นผิวที่ขรุขระได้ดีและมีความทนทาน

การวิ่งบนพื้นถนน ไม่จำเป็นต้องใช้รองเท้าที่ยึดเกาะเป็นพิเศษเนื่องจากพื้นถนนมีความราบเรียบอยู่แล้ว รองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายจะมาพร้อมอัปเปอร์และพื้นชั้นกลางที่เบา ขณะที่ร่องใต้พื้นรองเท้าจะออกแบบมาให้คุณวิ่งได้อย่างคล่องแคล่ว และให้รองเท้าตอบสนองต่อการวิ่งได้ดี

การเคลื่อนไหวของร่างกาย

การทำความเข้าใจสไตล์การวิ่งของคุณเป็นเรื่องสำคัญเพื่อให้คุณได้รับความสบายตลอดการวิ่ง คุณจะต้องคำนึงถึงระดับของแรงกระแทกและความนุ่มของพื้นรองเท้าที่คุณต้องการ นักวิ่งบางคนอาจต้องการพื้นชั้นกลางที่นุ่ม เบา ออกแบบให้ช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเท้าสัมผัสพื้น และมีร่องยางที่ลึกเพื่อให้รองเท้าตอบสนองต่อการวิ่งได้สูงสุด 

ร่างกายและจังหวะการลงเท้าของนักวิ่งแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป และเราได้ออกแบบรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายโดยคำนึงถึงเรื่องเรานี้

หากคุณต้องการรองเท้าวิ่งประเภทปกติ หรือ neutral ให้ลองมองหารองเท้าที่มีส่วนรับแรงกระแทกน้ำหนักเบา และให้ความมั่นคงในระดับปกติ เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวเท้าของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ

หากเท้าของคุณมีลักษณะบิดเข้าด้านใน ควรเลือกรองเท้าที่พื้นชั้นกลางไม่นุ่มมาก พื้นรองเท้าบริเวณส้นควรมีความแน่นเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณวิ่งได้มั่นคงในทุกย่างก้าว

หากเท้าของคุณมีลักษณะบิดออกด้านนอก คุณควรเลือกรองเท้าที่ น้ำหนักเบา พื้นรองเท้ายืดหยุ่น เพื่อช่วยรับแรงกระแทก และซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของเท้า

บันทึกสถิติระหว่างวิ่ง

ความถี่ในการวิ่งและระยะที่คุณวิ่งแต่ละครั้งสามารถบอกได้ว่าคุณควรเปลี่ยนรองเท้าวิ่งบ่อยแค่ไหน คุณไม่ควรใช้รองเท้าวิ่งคู่เดิมเป็นเวลานานเกินไป ถึงแม้รองเท้าจะดูเหมือนว่ายังอยู่ในสภาพดีก็ตาม โดยปกติแล้ว คุณควรเปลี่ยนรองเท้าหลังวิ่งไปแล้วประมาณ 250 ถึง 375 ไมล์ หรือประมาณ 400 ถึง 600 กิโลเมตร ซึ่งจะช่วยป้องกันการบาดเจ็บจากการวิ่งให้คุณ

ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ

ขณะที่สไตล์การวิ่งเป็นเรื่องสำคัญ คุณก็ยังควรคำนึงถึงประสบการณ์และประวัติการวิ่งของคุณในขณะเดียวกัน การจะตัดสินว่ารองเท้าวิ่งคู่ไหนดีที่สุด ควรดูจากความชอบส่วนตัว รวมถึงความสบายขณะสวมใส่ นอกจากนี้ คุณไม่ควรเปลี่ยนประเภทของรองเท้าวิ่งของคุณก่อนวิ่งมาราธอน และหากคุณเพิ่งเริ่มหัดวิ่ง เราก็มีรองเท้าที่เหมาะสำหรับคุณเช่นเดียวกัน