ฉันจะต้องจ่ายค่าบริการจัดส่งสินค้าเท่าไหร่

ที่หน้าการชำระเงิน คุณสามารถเลือกวิธีในการจัดส่งสินค้าของคุณได้ทันที ค่าบริการจัดส่งจะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มขั้นตอนชำระเงินจนกระทั่งการสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์ ไม่มีค่าจัดส่งสินค้า หากมีการสั่งซื้อสินค้ามูลค่า 2,200 บาท ขึ้นไป

 

การจัดส่งสินค้าใช้ระยะเวลาเท่าไร

ระยะเวลาในการดำเนินการคำสั่งซื้อของคุณจะใช้เวลาสูงสุด 3 วันทำการ ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการจัดส่ง

สินค้าของคุณจะได้รับการจัดส่งภายใน 4 - 7 วันทำการโดยขึ้นอยู่กับที่อยู่ในการจัดส่งของคุณ

สำหรับสินค้าที่สั่งซื้อก่อนเวลา 15.00 น. จะเริ่มดำเนินการจัดส่งภายในวันเดียวกัน สำหรับสินค้าที่สั่งซื้อหลังเวลา 15.00 น. จะเริ่มดำเนินการจัดส่งในวันถัดไป การดำเนินการจะใช้เวลา สูงสุด3 วันทำการ เพื่อติดตามคำสั่งซื้อของคุณ กรุณากรอกหมายเลขติดตามสินค้า ที่นี่.

กติกาและข้อจำกัดด้านการจัดส่ง

สินค้าจะได้รับการจัดส่งในวันทำการเท่านั้น วันทำการคือวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น.ไม่รวมวันหยุดราชการในประเทศไทยสินค้าทุกชิ้นจะต้องมีการลงชื่อโดยผู้รับเมื่อสินค้าไปถึง

 

 

วันปิดทำการของคลังสินค้าในวันหยุดนักขัตฤกษ์

ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่า คลังสินค้าอาดิดาสจะปิดทำการในวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ในประเทศไทย สำหรับการสั่งซื้อก่อนวันหยุดดังกล่าว 1 วัน อาจจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการจัดส่ง 5-7 วันทำการ

หมายเหตุ: อาจเกิดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าในวันหยุดนักขัตฤกษ์ และช่วงเวลาที่มีการสั่งซื้อจำนวนมาก

 

ประเทศไทย
2018
วันที่ วันหยุดนักขัตฤกษ์
วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 วันขึ้นปีใหม่
วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 วันหยุดชดเชยวันสิ้นปี (31 ธันวาคม)
วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 วันตรุษจีน
วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561 วันมาฆบูชา
วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561 วันจักรี
วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561 วันสงกรานต์ / วันปีใหม่ไทย
วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ / วันปีใหม่ไทย
วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์
วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 วันแรงงานแห่งชาติ
วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561 วันวิสาขบูชา
วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2561 วันอาสาฬหบูชา
วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 วันหยุดชดเชยวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร (28 กรกฎาคม)
วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 วันหยุดชดเชยวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ (12 สิงหาคม)
วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561 วันหยุดชดเชยวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9)(13 ตุลาคม)
วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2561 วันปิยมหาราช
วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 วันคล้ายวันราชสมภพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9)
วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561 วันรัฐธรรมนูญ
วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 วันสิ้นปี

 

 

ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อหรือสถานะการจัดส่งได้อย่างไร

เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการจัดส่งจากคลังสินค้าของเรา คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่ง พร้อมกับหมายเลขในการติดตามสินค้าและลิงก์เพื่อติดตามสินค้าของคุณออนไลน์ จากนั้น คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณผ่านระบบติดตามออนไลน์ได้ทันที อาจมีความล่าช้าเกิดขึ้นในการอัปเดตสถานะคำสั่งซื้อของคุณบนเว็บไซต์ แต่อย่างไรก็ตาม โดยปกติผู้ให้บริการจะอัปเดตข้อมูลภายใน 1 วันทำการ ข้อมูลในการติดตามสินค้าสามารถใช้ได้ทันทีที่คุณได้รับอีเมลนี้ แต่เราขอแจ้งให้คุณทราบว่าคุณจะไม่สามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้จนกว่าผู้ให้บริการจะอัปเดตระบบพร้อมข้อมูลของคุณ

 

 

 

ทำไมคำสั่งซื้อของฉันจึงล่าช้า

เรามีมาตรฐานในเรื่องระยะเวลาการจัดส่งสินค้า และมีความมุ่งมั่นที่จะส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช่าในการจัดส่งสินค้าได้เนื่องจากมีความขัดข้องบางอย่างเกิดขึ้น

 

สาเหตุที่อาจทำให้การจัดส่งสินค้าของคุณล่าช้า มีดังนี้:

 

คำสั่งซื้อของคุณถูกจัดส่งระหว่างช่วงลดราคาและโปรโมชันตามเทศกาล

คำสั่งซื้อของคุณมีสินค้าจำนวนมากกว่า 1 รายการ ในบางกรณี สินค้าของคุณจะแยกจัดส่งมาในพัสดุและวันเวลาที่ต่างกัน

คุณสั่งซื้อสินค้าในระหว่างวันหยุดนักขัตฤกษ์

สาเหตุอื่น ๆ ที่เราไม่สามารถควบคุมได้

 

คุณต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่งปัจจุบันของคุณหรือไม่? คุณสามารถทำได้ง่ายๆ ดู สถานะการสั่งซื้อของคุณ

 

 

 

ฉันควรทำอย่างไรถ้าฉันไม่สามารถรับสินค้าตามกำหนดการจัดส่งได้

หากคุณไม่สามารถรับสินค้าตามเวลาการจัดส่งได้ ทีมงานส่งสินค้าของเราจะพยายามจัดส่งสินค้าให้กับคุณอีกครั้งในวันอื่น กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

 

ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าเพื่อส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่

อาดิดาสออนไลน์สโตร์บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไรหากสินค้าที่ส่งมาไม่ถูกต้องหรือไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ

หากคุณสั่งซื้อสินค้าจากอาดิดาสออนไลน์สโตร์และได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

 

 

ราคาสินค้าและการชำระเงิน

ทางเราจะใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดในการให้รายละเอียดข้อมูลสินค้า คำอธิบายสินค้า และราคาที่ปรากฎในเว็บไซต์ให้ถูกต้อง แต่ความผิดพลาดอาจจะเกิดขึ้นได้ ถ้าเราพบว่าเกิดความผิดพลาดขึ้นในราคาของสินค้าใดๆ ที่ท่านได้สั่งซื้อ เราจะแจ้งท่านเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด และยังคงให้ท่านตัดสินใจว่าจะยังคงยืนยันคำสั่งซื้อของท่านเช่นเดิม ณ ที่ราคาที่ถูกต้อง หรือยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นไป ถ้าเราไม่สามารถติดต่อท่านได้ ภายใน 7 วันทำการ เราจะถือว่าคำสั่งซื้อนั้นถูกยกเลิก กรณีที่คำสั่งซื้อยกเลิก และลูกค้าได้ชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นแล้ว ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทั้งหมด เราไม่มีข้อผูกพันใดๆที่จะต้องปฏิบัติตามคำสั่งซื้อของท่าน ถ้าราคาที่แสดงไว้ในเว็บไซต์นี้ไม่ถูกต้อง (แม้ว่าหลังจากที่เรายอมรับคำสั่งซื้อของท่านแล้วก็ตาม)

 

 

 

สิทธิ์ในการซื้อสินค้า

ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการซื้อสินค้าบางรายการ โดยกำหนดจำนวนสินค้าต่อ 1 ลูกค้า ตามที่ระบุไว้บนหน้าเว็บ หากพบว่าลูกค้ามีการสั่งซื้อเกินกว่าที่กำหนดไว้ อาดิดาสมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกการขายสินค้านั้นๆ โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า แม้ว่าเราจะรับคำสั่งซื้อของท่านแล้วก็ตาม เมื่อรายการสินค้าถูกยกเลิก ท่านจะได้รับเงินคืนทั้งหมดผ่านช่องทางที่ท่านใช้ในการชำระค่าสินค้า

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของฉันตรงนี้

หากคุณไม่สามารถหาคำตอบจากคำถามเหล่านี้ได้ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 1800 012 743 จากนั้นบอกรายละเอียดของสินค้าที่คุณสั่งซื้อและ/หรือสอบถามข้อสงสัยต่าง ๆ กับทางทีมงานของเราได้เลย คุณสามารถส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดต่าง ๆ มายังเราได้เช่นกัน ทีมงานของเราพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณเสมอ support-en@onlineshop.adidas.co.th .