อาดิดาสรับชำระค่าสินค้าด้วยวิธีใดบ้าง

ที่ adidas.co.th เรายินดีรับชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางต่อไปนี้:

 

 

ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าของฉันไม่จำเป็นต้องเป็นที่อยู่เดียวกันกับที่อยู่ในการจัดส่งใบเสร็จใช่หรือไม่

ใช่ ไม่จำเป็นต้องเป็นที่อยู่เดียวกันก็ได้ ระหว่าการดำเนินการชำระเงิน คุณสามารถเลือกที่อยู่อื่นได้ด้วยเช่นกัน

โปรดทราบว่าตัวเลือกนี้สามารถใช้ได้เฉพาะกับที่อยู่ในประเทศเดียวกันเท่านั้น


ฉันจะชำระเงินได้อย่างไร

ขั้นตอนในการชำระเงินของเรานั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณทำการสั่งสินค้าจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

  1. หากคุณได้ทำการลงทะเบียนอีเมลกับอาดิดาสไว้แล้ว หรือมีบัญชีช้อปปิ้งออนไลน์กับเรามาก่อน คุณสามารถใช้อีเมลของคุณล็อคอินเข้าสู่ระบบของเราได้ทันที หรือ คุณสามารถสร้างบัญชีใหม่เพื่อชำระเงิน หรือเลือกชำระเงินโดยไม่ลงทะเบียนได้
    • ข้อดีของการมีบัญชีผู้ใช้กับเราจะทำให้คุณเข้าถึงการใช้งานที่มีประโยชน์อย่างมาก เช่น สมุดที่อยู่ และประวัติการสั่งซื้อของคุณ
    • ขั้นตอนในการชำระเงินสองขั้นตอนแรกจะสอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งและที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จของคุณ หากที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จรับเงินตรงกับที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า เพียงทำเครื่องหมายถูกในกล่องสี่เหลี่ยม ที่อยู่สำหรับออกใบเสร็จจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติ
    • หากคุณเคยบันทึกที่อยู่จากการสั่งซื้อครั้งที่แล้วเก็บไว้ คุณสามารถใช้งานสมุดที่อยู่เพื่อเลือกที่อยู่ที่คุณต้องการได้
  2. ขั้นตอนต่อไปคือการใส่รายละเอียดการชำระเงิน
    • คุณสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้
    • เมื่อคุณกรอกรายละเอียดบนหน้าการชำระเงินเรียบร้อยแล้วและคลิกที่ดำเนินการต่อ เงินจำนวนนั้นจะถูกโอนจากบัตรของคุณทันทีที่คุณยืนยันการสั่งซื้อสินค้าในหน้าถัดไป
    • โปรดทราบ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ ข้อมูลบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจะไม่ถูกเก็บไว้ในระบบของเรา
  3. เมื่อคุณกรอกข้อมูลการชำระเงินของคุณเรียบร้อยแล้ว เราจะนำคุณไปยังหน้ามุมมองทั้งหมดของคำสั่งซื้อสินค้าอาดิดาสของคุณ
    • กรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดบนหน้านี้ เนื่องจากเป็นโอกาสสุดท้ายในการแก้ไขข้อมูลของคุณ
    • หลังจากคลิกที่ "ยืนยันคำสั่งซื้อ" เราจะดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณและส่งคำสั่งซื้อนี้ไปยังคลังสินค้า
    • จากขั้นตอนนี้ หากคุณได้ลงทะเบียนกับร้านค้าอาดิดาสออนไลน์ไว้แล้ว คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้จากบัญชีของคุณ

ฉันจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของฉันตรงนี้

หากคุณไม่สามารถหาคำตอบจากคำถามเหล่านี้ได้ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 1800 012 743 จากนั้นบอกรายละเอียดของสินค้าที่คุณสั่งซื้อและ/หรือสอบถามข้อสงสัยต่าง ๆ กับทางทีมงานของเราได้เลย คุณสามารถส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดต่าง ๆ มายังเราได้เช่นกัน ทีมงานของเราพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณเสมอ support-en@onlineshop.adidas.co.th .