ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าที่ได้รับมีความเสียหายหรือชำรุด หรือไม่ใช่สินค้าที่ฉันสั่ง

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณไม่ได้สั่งหรือสินค้าชำรุด/เสียหาย กรุณาอย่าอย่าแกะป้ายสินค้าใด ๆ ออกจากตัวสินค้าหรือนำสินค้าออกจากกล่อง เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าทันทีที่ 1800 012 743 เพื่อบอกรายละเอียดเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ของสินค้าที่คุณได้รับกับทีมงานของเรา

ทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าของเราจำเป็นต้องใช้หลักฐาน เช่น รูปถ่ายหรือวีดีโอของสินค้า เพื่อให้กระบวนการส่งคืนสินค้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร

ส่งคืนสินค้าทางไปรษณีย์
คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณสั่งซื้ออนไลน์ได้ภายใน 30 วันหลังจากได้รับสินค้า ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:

  1. ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 1800 012 743 หรือส่งอีเมลมาหาเราที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th
  2. แจ้งสาเหตุกับทางฝ่ายบริการลูกค้าถึงรายละเอียดสินค้าและสาเหตุที่ต้องการคืนสินค้า
  3. พิมพ์แบบฟอร์มการขอคืนสินค้า ซึ่งสามารถขอจากฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางอีเมล
  4. ใส่แบบฟอร์มลงในกล่องพัสดุสินค้าส่งคืนจากนั้นจึงปิดผนึกให้เรียบร้อย
  5. ติดต่อไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุดเพื่อส่งสินค้าคืน
  6. โปรดเก็บหมายเลขติดตามการจัดส่งบนพัสดุที่ไปรษณีย์ออกให้ไว้เป็นหลักฐาน

 

เงื่อนไขในการคืนสินค้าของฉันมีอะไรบ้าง

คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน30 วันหลังจากได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าจากพัสดุหลายชิ้น คุณสามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน โดยเริ่มนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าชิ้นสุดท้ายที่เราจัดส่งให้

เงื่อนไขทั่วไปในการคืนสินค้า

เราจะยอมรับสินค้าที่ส่งคืนภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้:

  • สินค้าปกติ
  • สินค้าจะต้องไม่ผ่านการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้น
  • สินค้าและป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
  • สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายและป้ายราคาต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น
  • สินค้าประเภทอุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์และบรรจุภัณฑ์ต้องมีสภาพเหมือนเดิม สินค้าประเภทอุปกรณ์ต่าง ๆ ต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์สุญญากาศหรือปิดผนึก
  • รองเท้าและป้ายราคาต้องอยู่ในกล่องสภาพสมบูรณ์ สติ๊กเกอร์บนกล่องรองเท้าต้องอยู่ที่เดิมในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น

สินค้าส่งคืนจะได้รับการตรวจสอบโดยแผนกรับประกันคุณภาพสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่คุณได้รับมีความเสียหาย ชำรุด หรือมีข้อบกพร่องจากการผลิต ทางเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวนให้กับสินค้าที่ชำรุด

หากพบกว่าสินค้ามีความบกพร่องชำรุด ซึ่งเกิดจากเหตุผลอื่นที่นอกเหนือจากคุณภาพของวัสดุหรือกระบวนการผลิต เราจะส่งคืนสินค้ารายการนั้นกลับไปให้คุณ เราไม่สามารถคืนเงินได้ในกรณีที่:

  • สินค้านั้นไม่ได้สั่งซื้อผ่าน http://adidas.co.th/
  • สินค้ามีความเสียหายจากการใช้งานไม่ถูกต้องหรือใช้งานโดยประมาท (สัมผัสกับสารเคมี สารกัดกร่อน เปลวไฟความร้อนสูง วัตถุมีคม ฯลฯ)
  • สินค้าเสียหายจากการใช้ผิดวัตถุประสงค์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ (นำรองเท้าวิ่งไปใช้เดินป่า และอื่นๆ)

 

 

ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อไร

ทางเราจะดำเนินการคืนเงินของคุณอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อสินค้าส่งคืนมายังคลังสินค้าและได้รับการตรวจสอบสภาพสินค้าโดยทีมรับประกันคุณภาพสินค้า และยืนยันว่าสินค้าส่งคืนอยู่ในสภาพตรงตามนโยบายการคืนสินค้ากำหนดไว้ การตรวจสอบคุณภาพของสินค้าอาจใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์ แม้โดยปกติแล้วจะใช้เวลาน้อยกว่านั้น  

เมื่อการคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ เราจะใช้เวลา 1-2 วัน ในการดำเนินการคืนเงินจากอาดิดาสออนไลน์สโตร์ไปยังช่องทางที่คุณใช้ชำระเงิน (ตัวอย่างเช่น ผู้ให้บริการบัตรเครดิตของคุณ) โปรดทราบ ระยะเวลาที่จะได้รับเงินคืนอาจแตกต่างกันออกไป โดยจะขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการชำระเงินของคุณ โดยปกติแล้ว ระยะเวลาในการคืนเงินจะใช้เวลานานขึ้นเมื่อชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์  

หากมีข้อสงสัยเพิ่เติมและหากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วันทำการ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของอาดิดาสออนไลน์สโตร์ที่ 1800 012 743 หรือส่งอีเมลมาที่ support-en@onlineshop.adidas.co.th เพื่อสอบถามและแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าของคุณกับทางทีมงานของเรา

 

 

 

คุณจะได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนเมื่อไร

หลังจากที่คุณส่งคืนสินค้าที่จุดรับคืนสินค้าใกล้บ้านแล้ว อาจใช้ระยะเวลา 2-5 วันทำการ ในการส่งสินค้ากลับมายังคลังสินค้าของเรา โดยที่เราไม่สามารถควบคุมระยะเวลาในการขนส่งสินค้าได้กลับมาให้กับเราได้

 

 

 

ทำไมฉันถึงต้องรอให้ทางอาดิอาสได้รับสินค้าที่ฉันส่งคืนก่อนจึงจะได้รับเงินคืน
ก่อนทำการคืนเงินเราต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์อยู่ในสภาพสมบูรณ์และตรงตาม ข้อกำหนดในการให้บริการ

ตราบใดที่สินค้าอยู่ในสภาพตรงตามที่เรากำหนดไว้ เราสามารถคืนเงินให้กับสินค้าที่คุณสั่งซื้อ หากสินค้าที่ส่งคืนอยู่ในสภาพที่ไม่ต้องตามข้อกำหนดของเรา ทางเราขออภัยที่ไม่สามารถทำการคืนเงินให้กับคุณได้

 

 

 

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

ทางเราไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งซื้อออนไลน์และถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่คุณไม่พอใจเพื่อขอคืนเงิน และทำการสั่งซื้อสินค้าใหม่อีกครั้ง

ในกรณีที่คุณเลือกมารับสินค้าจากหน้าร้าน คุณสามารถคืนสินค้าได้ที่สาขาที่คุณรับสินค้าและเลือกซื้อสินค้าชิ้นใหม่ที่มีสต็อกในร้านค้าได้เลย คุณยังสามารถจองสินค้าผ่านทางบริการ Click and Collect สำหรับสินค้าชิ้นที่คุณต้องการ

 

 

 

เมื่อคืนสินค้าคืนแล้ว ฉันจะได้รับค่าบริการจัดสินค้าของฉันคืนหรือไม่

เราจะคืนเงินค่จัดส่งให้กับคุณ ในบางกรณี คุณสามารถเรียกคืนเงินค่าจัดส่งสินค้าได้ หากคุณคืนสินค้าทั้งหมดที่คุณสั่งซื้อหรือทางอาดิดาสส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือสินค้าชำรุดเสียหายจากการผลิต เราไม่สามารถทำการคืนเงินได้ในกรณีที่คุณส่งคืนสินค้าบางส่วนจากคำสั่งซื้อทั้งหมด

 

 

 

ฉันจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของฉันตรงนี้

หากคุณไม่สามารถหาคำตอบจากคำถามเหล่านี้ได้ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 1800 012 743 จากนั้นบอกรายละเอียดของสินค้าที่คุณสั่งซื้อและ/หรือสอบถามข้อสงสัยต่าง ๆ กับทางทีมงานของเราได้เลย คุณสามารถส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดต่าง ๆ มายังเราได้เช่นกัน ทีมงานของเราพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณเสมอ support-en@onlineshop.adidas.co.th .